Gạch chịu lửa Tại Phú thọ

Gạch chịu lửa Tại Phú thọ sản xuất theo quy trình kép kín từ các khâu lựa chọn và phân tích nguyên liệu đầu vào, thử nghiệm các nguyên liệu có đảm bảo chất lượng cũng như thành phần hóa lý để sản xuất sản phẩm, sơ chế nguyên liệu, lập bài phối liệu tương ứng với phần trăm các thành phần nguyên liệu, tính toán các sai số trong kỹ thuật dựa trên cấu tạo thành phần của nguyên liệu, phối trộn nguyên liệu và ủ, tạo hình, sấy và đốt, ra lò, lựa chọn và đóng gói sản phẩm gạch chịu lửa theo quy cách quy định.
gạch chịu lửa tại phú thọ
Gạch chịu lửa tại phú thọ

Nguyên liệu đầu vào để sản xuất gạch chịu lửa tại Phú Thọ

Các nguyên liệu đầu vào như đất sét, sa mốt phải thực hiện qua các bước phân tích và thử nghiệm để đưa ra kết quả liệu những nguyên liệu này có đảm bảo chất lượng để sản xuất sản phẩm gạch chịu lửa theo tiêu chuẩn chung và theo yêu cầu kỹ thuật riêng của Công ty hay không. Các mẫu nguyên liệu đem phân tích tại cơ sở uy tín như các trung tâm kiểm nghiệm để có kết quả chính xác nhất, hạn chế sự hư hỏng của sản xuất sản phẩm gạch chịu lửa

Sơ chế nguyên liệu sản xuất gạch chịu lửa

Nguyên liệu sau khi được lựa chọn, sẽ thực hiện đến bước sơ chết, đất sét và samôt là hai nguyên liệu chính cần phải được nghiền, đập, sàng sao cho ra được nguyên liệu có kích thước hạt phù hợp với loại gạch Công ty cần sản xuất. Công đoạn sơ chế rất quan trọng, nếu các nguyên liệu không đạt được cỡ hạt yêu cầu thì sản phẩm sẽ không đạt tiêu chuẩn về các tiêu chí độ kết khối, cường độ…

Phối liệu và ủ nguyên liệu sản xuất gạch chịu lửa

Bài phối liệu được xây dựng trên các kết quả của sự phân tích và chuẩn bị nguyên liệu, ngoài các yếu tố này, kinh nghiệm của người thợ kỹ thuật trong việc xây dựng bài phối liệu là vô cùng quan trọng, bằng kiến thước và kinh nghiệm của mình Họ đưa ra tỷ lệ phần trăm phối liệu tương đối phù hợp với đặc điểm thành phần của nguyên liệu, thông qua đó đưa ra chất lượng sản phẩm tốt hơn, hạn chế được sự sai số và hư hỏng của sản phẩm ở khâu đốt. Các nguyên liệu sau khi được phối trộn sẽ thực hiện công đoạn ủ, thời gian ủ của từng loại gạch là khác nhau.

Tạo hình, sấy và nung gạch chịu lửa

Liệu sau ủ đủ thời gian quy định được ép bằng máy ép ma sát, kích thước của gạch chịu lửa bao gồm kích thước tiêu chuẩn và kích thước theo thiết kế kỹ thuật của khách hàng. Kích thước gạch khác nhau thì sử dụng các khuôn ép có kích thước tương ứng.
Sau bước tạo hình sản phẩm gạch chịu lửa được đem sấy ở nhiệt độ thích hợp, sau thời gian sấy sẽ là thời gian nung.

Ra lò, đóng gói gạch chịu lửa

Gạch ra lò sẽ bước qua khâu tuyển chọn, những viên gạch đạt yêu cầu được xếp theo palet và đóng gói theo quy cách. Những viên không đạt chuẩn quay đầu làm nguyên liệu.
Quy trình sản xuất gạch chịu lửa tại Phú Thọ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu gạc chịu lửa đạt chất lượng cao nhất. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm này để sử dụng trọng các dự án, công trình của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm gạch chịu lửa tại Phú Thọ  liên hệ với Mr Minh 0972255686 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẪU LÒ HÓA VÀNG MÃ ĐẸP NHẤT NĂM 2020

GẠCH CHỊU LỬA DÙNG XÂY LÒ HÓA VÀNG