NHỮNG MẪU LÒ HÓA VÀNG MÃ ĐẸP NHẤT NĂM 2020

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệu chịu lửa, hướng dẫn thi công các công trình lò hóa vàng mã chuyên nghiệp.

Đây là một số mẫu lò hóa vàng mã đẹp mà chúng tôi đã thực hiện
lò hóa vàng mã đền Phú Xá Hải Phòng
Lò hóa vàng mã - Đền Phú Xá - Hải Phòng
Lò hóa sớ Chùa Trúc Lâm Ấm Hạ Phú Thọ
Lò hóa sớ - Chùa Trúc Lâm - Phú Thọ
Lò hóa vàng mã đền Quốc Mẫu Âu cơ Hiền Lương Phú Thọ
Lò hóa vàng mã - Đền Mẫu Âu Cơ - Hiền Lương - Phú Thọ
Lò hóa vàng mã đền Mẫu Liễu Hạnh xã Yên Luật Phú Thọ
Lò hóa vàng mã - Đền Mẫu - Xã Yên Luật - Phú Thọ
Lò hóa vàng mã đền Mẫu Cửu Thường Tín Hà Nội
Lò hóa vàng mã - Đền Mẫu Cửu - Thường Tín - Hà Nội
Hiện nay, nhu cầu xây dựng công trình lò hóa vàng mã đang có xu hướng tăng cao. Để nâng cao hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người dân khi thực hiện việc hóa sớ, hóa vàng mã tại các công trình tâm linh, nơi thờ tự tại Gia, Chung cư… thì việc xây dựng các công trình lò hóa vàng mã bằng vật liệu chịu lửa là một lựa chọn cần thiết. Bởi việc xây dựng lò hóa vàng mã bằng các vật liệu thông thường như các loại gạch không có tính năng chịu lửa, xi măng sẽ khiến cho lò hóa vàng bị nứt vỡ, khi hóa số lượng vàng mã nhiều trong một thời gian nguy cơ các vật liệu thường phát nổ là rất cao, người sử dụng lò hóa vàng mã sẽ rất dễ bị thương vì bị các vật liệu bắn vào, đây là những thực tế mà chúng tôi ghi nhận được từ quá trình sử dụng các lò hóa vàng mã xây bằng các vật liệu thường. 
Giải pháp mà chúng tôi mang đến cho bạn là xây dựng lò hóa vàng mã bằng vật liệu chịu lửa, nhiệt độ chịu nhiệt của sản phẩm lên đến 1500 độ C nên người sử dụng có thể thoải mái hóa một số lượng lớn vàng mã trong cùng một lần hóa.
Các sản phẩm chịu lửa mà chúng tôi sử dụng khi xây dựng một công trình lò hóa vàng mã là: Gạch chịu lửa, Bột vữa chịu lửa, Nước thủy tinh, bê tông chịu lửa. Khi khách hàng có nhu cầu xây dựng công trình lò hóa vàng mã, quý khách cung cấp cho chúng tôi kích thước của lò hóa vàng mã theo nhu cầu hoặc chúng tôi có sẵn các mẫu lò hóa vàng với kích thước tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu hóa vàng mã của mọi khách hàng. Sau khi thống nhất về thiết kế, chúng tôi sẽ tư vấn về số lượng vật tư chịu lửa cần dùng, các vật tư khác và lên báo giá gửi quý khách hàng. Sau khi thống nhất được các bước nêu trên chúng tôi sẽ trực tiếp cung cấp các vật liệu và hướng dẫn thi công lò hóa vàng mã.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khách hàng rất ưa chuộng gạch chịu lửa xây lò hóa vàng mã bởi gạch xây mạch hở không chát, màu sắc của gạch là màu gạch cổ nên nhìn công trình lò hóa vàng mã có một nét đẹp mộc mạc và cổ kính giữa chốn tâm linh linh thiêng.
Quý khách hãy tham khảo một số mẫu lò mới nhất của khách hàng chúng tôi và lựa chọn cho riêng mình mẫu lò hóa vàng mà bạn thích nhất. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn ngay khi nhận được thông tin từ bạn. Số điện thoại của chúng tôi là 0972255686. Xin cảm ơn Quý khách hàng. 
Xem thêm: Gạch chịu lửa xây lò hóa vàng tại trung cư tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GẠCH CHỊU LỬA DÙNG XÂY LÒ HÓA VÀNG