Gạch chịu lửa dùng xây lò tuynel tại Phú Thọ

Gạch chịu lửa dùng trong lò tuynel

Các lò gạch tuynel được xây bằng nhiều loại gạch chịu lửa, tùy vào thiết kế lò mà người ta lựa chọn và sử dụng các loại gạch chịu lửa khác nhau. Các loại gạch chịu lửa được sử dụng bao gồm: gạch chịu lửa samôt tiêu chuẩn, gạch chịu lửa dị hình, gạch xốp (gạch cách nhiệt), bột chịu lửa, nước thủy tinh.

Công dụng của gạch chịu lửa 

Gạch chịu lửa giúp cho lớp tường lò duy trì được nhiệt lượng nung cao và đạt hiệu quả về mặt thời gian sử dụng. Khi dùng kết hợp với gạch xốp (gạch cách nhiệt) giúp nhiệt lượng bên trong lò nung được bảo toàn và gia tăng lượng nhiệt nung nhanh hơn, giảm thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh, giúp bảo vệ lớp tường bên ngoài lò nung tránh sự tác động của nhiệt độ cao, làm gia tăng thời gian sử dụng công trình lò.
Loại vật liệu để liên kết các mạch là hỗn hợp vữa chịu lửa thành phần gồm bột chịu lửa, nước thủy tinh và nước, tùy từng loại mạch xây mà lựa chọn loại vữa chịu lửa có cỡ hạt phù hợp và pha hỗn hợp vữa xây theo độ quánh hay lỏng tương ứng với yêu cầu của mạch xây.
Gạch chịu lửa tại Phú Thọ
Gạch chịu lửa tại Phú Thọ


Sản phẩm gạch chịu lửa tại Phú Thọ

Công ty Vật liệu chịu lửa Đông Dương Phú Thọ chuyên cung cấp các vật liệu để xây lò tuynel với sự đảm bảo về chất lượng và giá thành cạnh tranh. 

Liên hệ với bộ phận bán hàng 097226668 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm gạch chịu lửa, gạch xốp, nước thủy tinh, bột chịu lửa và các sản phẩm khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẪU LÒ HÓA VÀNG MÃ ĐẸP NHẤT NĂM 2020

GẠCH CHỊU LỬA DÙNG XÂY LÒ HÓA VÀNG