Ứng dụng của gạch chịu lửa tại Phú Thọ

Ứng dụng của gạch chịu lửa tại Phú Thọ

Vật liệu chịu lửa nói chung, gạch chịu lửa Phú Thọ nói riêng đang được sử rộng rộng rãi trong công nghiệp liệu kim và ứng dụng rộng rãi trong đời sống sản xuất của nhiều gia đình, làng nghề. Các làng nghề sản xuất các sản phẩm gốm sứ, các lò nung gạch, các lò sấy đốt, và cả các công trình tâm linh như lò hóa vàng mã ở đình, đền hay các lò thủ công nhỏ để phục vụ nghề nấu rượu, nấu đường…

Gạch chịu lửa có nhiều loại, phụ thuộc vào yêu cầu nhiệt lượng để sản xuất sản phẩm mà người ta lựa chọn loại gạch chịu lửa phù hợp.

Gạch chịu lửa tại Phú Thọ

Công ty TNHH vật liệu chịu lửa Đông Dương Phú Thọ cung cấp đầy đủ các loại gạch chịu lửa như gạch chịu lửa samốt A, gạch chịu lửa samốt B, gạch chịu lửa cao nhôm


gạch cao nhôm tại phú thọ
Gạch cao nhôm tại phú thọ

gạch chịu lửa tại Phú Thọ
Gạch chịu lửa tại Phú Thọ
bột chịu lửa tại phú thọ
Bột chịu lửa tại phú thọ
Nước thủy tinh tại Phú Thọ
Nước thủy tinh tại Phú Thọ

Cách sử dụng gạch chịu lửa tại Phú Thọ

Gạch chịu lửa dùng kết hợp với bột chịu lửa và nước thủy tinh, hay nói các khác là sử dụng gạch chịu lửa với vữa chịu lửa, vữa chịu lửa là hỗn hợp của bột chịu lửa, nước thủy tinh và nước, dùng hỗn hợp này để liên kết các mạch xây lò. Tùy thuộc vào độ dày của mạch xây mà sử dụng loại bột chịu lửa có kích thước hạt khác nhau và tỷ lệ phối trộn với nước thủy tinh khác nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng khi làm việc trực tiếp trên bản vẽ và yêu cầu kỹ thuật.

Liên hệ bộ phận bán hàng của chúng tôi Mr Minh 0972255686 để chia sẻ thông tin về công trình của bạn cũng như biết thêm thông tin về sản phẩm gạch chịu lửa tại Phú Thọ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẪU LÒ HÓA VÀNG MÃ ĐẸP NHẤT NĂM 2020

GẠCH CHỊU LỬA DÙNG XÂY LÒ HÓA VÀNG